Facebook Ads Update: Những thay đổi lớn rất quan trọng

Gần đây Facebook Ads đã có bước chuyển mạnh mẽ và có thể nói là đột phá, trở thành mối đe dọa rất lớn của Google Adwords. Đó chỉnh là như sau:



Đó chính là 2 điểm sáng trên hình bên trên.

1. Mở rộng tập khách hàng:
 Facebook đã mở rộng đối tượng Target Audience, bây giờ không chỉ có Facebook User mà còn cả Instagram User. Như mọi người đã biết đấy, Lượng người sử dụng Facebook trên toàn thế giới đang là hơn 1,5 tỉ active users (theo statita)  và giờ đây thêm lượng người sử dụng Instagram trên toàn thế giới là hơn 400.000 người đang hoạt động. Hãy tượng tượng xem điều này sẽ làm các nhà đầu tư quảng cáo phấn khích như thế nào? 

2. Thêm hình nhiều hình thức quảng cáo mới

Một trong những điều làm cho các nhà đầu tư quảng cáo hài lòng đó là việc, họ có thể dùng nhiều hình thức quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Và điều này, Facebook đã hơn hẳn so với Google. Facebook luôn luôn nghĩ tới khách hàng của mình, luôn cải tiến để khách hàng nghĩ, quảng cáo trên facebook xứng đáng với đồng tiền của họ. Như khung minh họa hình phía trên,Facebook đã thêm 1 hình thức quảng cáo mới được gọi nôm na là "carousel format" Hình thức này giúp cho advertiser chỉ cần mất một khoản tiền nhưng có thẻ cùng lúc quảng cáo nhiều hình ảnh sản phẩm, nhiều link URL khác nhau trên một quảng cáo.

Như ví dụ này:


☀☀ SIÊU HOT - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT TRONG NĂM ✌✌Vậy là năm 2015 với biết bao điều đặc biệt đã sắp trôi qua. Không biết c...
Posted by Ms Hoa Toeic on Tuesday, December 1, 2015




Đăng nhận xét

0 Nhận xét